Dự án Bảo hành & Bảo trì

Công Ty Cổ Phần TP HOME VN (TPhome) xin chân thành cảm ơn Anh/Chị khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Cùng với phương châm “Tận Tâm Nâng Tầm Mái Ấm”, TPhome lấy sự “tận tâm” làm kim chỉ nam phát triển doanh nghiệp. Từ đó chúng tôi đưa ra những chính sách Bảo hành – Bảo trì tốt nhất đến Anh/Chị khách hàng sử dụng dịch vụ.

Tại TPhome chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm luôn được kiểm định chặt chẽ trước khi vận chuyển để lắp đặt cho khách hàng. Tuy nhiên trong quá trình thi công - lắp đặt - sử dụng, nếu sản phẩm gặp phải lỗi do quá trình sản xuất, hoặc sản phẩm hư hỏng, cong vênh do quá trình vận chuyển gây ra, TPhome sẽ tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục, đổi trả để Anh/Chị khách hàng yên tâm, hài lòng về dịch vụ.

 

bao-hanh-bao-tri-tphome

 

Điều khoản bảo hành chung:

Chính sách bảo hành được áp dụng kể từ ngày nghiệm thu & bàn giao các sản phẩm có trong hợp đồng giữa TPhome với Khách hàng.

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng hạng mục công trình, từng loại sản phẩm. TPhome có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi.

Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành, nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm, TPhome sẽ xin ý kiến khách hàng và tiến hành mang sản phẩm về nhà máy để tiến hành xử lý.

Quý khách hàng cũng lưu ý tránh làm sản phẩm bị hư hỏng, gãy vỡ, trầy xước, bóng tróc, biến dạng do dùng sai công năng, công dụng và được dùng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của TPhome.

 

 Quy trình bảo hành:

- Khách hàng yêu cầu bảo hành:

Khi gặp vấn đề về kỹ thuật, khách hàng cung cấp thông tin lỗi và hình ảnh sản phẩm thông qua phần mềm [Bảo hành/Bảo trì] của TPhome tại: duan.tphome.com.vn với thông tin đăng nhập và mật khẩu được cấp kèm theo phiếu.

- TPhome tiếp nhận thông tin bảo hành:

TPhome tiếp nhận và phản hồi đến quý khách hàng trong 24-48 giờ làm việc. Những trường hợp khẩn cấp, xin vui lòng liên hệ nhanh qua hotline: 0857.010.010 để được hỗ trợ nhanh chóng.

- Tiến hành bảo hành trực tiếp:

TPhome điều phối chuyên viên kỹ thuật đến tận nơi, tiến hành kiểm tra lỗi. Nếu đủ điều kiện bảo hành sản phẩm tại chỗ, chuyên viên kỹ thuật sẽ tiến hành bảo hành cho quý khách.

- Tiến hành bảo hành tại nhà máy:

Đối với những trường hợp chuyên viên kỹ thuật không thể kiểm tra hoặc bảo hành trực tiếp tại nhà. TPhome sẽ xin ý kiến khách hàng để đưa ra phương án di dời sản phẩm về nhà máy sản xuất để tiến hành kiểm tra.

 

bao-hanh-bao-tri-tphome-2

 

Hướng dẫn liên hệ bảo hành

TPhome cam kết tiến hành chính sách bảo hành và bảo trì một cách nghiêm túc, tận tâm nhất.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về liên hệ bảo hành, bảo trì sản phẩm quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

VPGD: Số 1 Đường Số 2, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.

Hotline: 0857.010.010

Email: tphome@tphome.com.vn

Hotline