5 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Thịnh Hành Nhất Năm 2020

  • Thứ tư, 19/02/2020, 09:34 GMT+7

    Thực tế đã chỉ ra rằng việc nắm chưa đầy đủ về các xu hướng thiết kế nội thất đã khiến nhiều gia chủ gặp những khó khăn trong bố trí không gian ngôi nhà. Vấn đề này không chỉ trong thiết kế nội thất căn hộ, nhà phố mà sẽ càng nghiêm trọng trong thiết kế nội thất biệt thự, văn phòng… TPhome hôm nay sẽ tổng hợp lại 5 phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất năm 2020 để khách hàng có thể lựa chọn ra một phong cách phù hợp nhất cho gia đình mình.

    01. Phong cách thiết kế nội thất Minimalism

    Nghệ thuật của cái đẹp đến từ sự đơn giản nhất, đó cũng chính là một trong những triết lý của trường phái Minimalism: Đơn giản, tinh tế và tối ưu công năng.

    Không có quá nhiều màu sắc trong một không gian trong trường phái thiết kế nội thất tối giản Minimalism

     

    Màu trắng là màu lý tưởng cho phong cách này. Màu trắng sáng là tốt nhất, nhưng màu trắng ngà cũng là lựa chọn tốt. Bạn có thể thêm bất kỳ màu sắc nào cho căn phòng, nhưng nên sử dụng chỉ một màu sơn chủ đạo. Nếu bạn thích màu vàng, hãy chọn màu vàng,  hoặc xanh nước biển, hay màu đỏ. Màu nào tùy bạn, nhưng hãy chọn một màu duy nhất. Một bảng màu trung tính với màu be, xám và nâu nhạt cũng tạo nên cái nhìn tối giản, hãy thử lên màu cho ý tưởng của bạn đến khi bạn thấy vừa lòng với lựa chọn của mình.

     

    >> Xem chi tiết: Thiết Kế Nội Thất Theo Phong Cách Tối Giản Minimalism

     

    02. Phong cách thiết kế nội thất Bohemian

    Bohemian còn được biết đến tên gọi khác là Boho, là thuật ngữ nói về phong cách của cộng đồng người Bohemia. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thời trang, sự mộc mạc, phóng khoáng trong phong cách này đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế nội thất. Xu hướng sử dụng những vật dụng nội thất theo phong cách Bohemian đã tạo nên cơn sốt trong những người trẻ.

    Boho như mang cả vườn nhiệt đới thu nhỏ vào trong không gian sống đó là phong cách của người Bohemia

     

    Nét lãng mạn cộng hưởng chất quyến rũ đầy hoang dã, là những vẻ đẹp khác biệt khi bạn muốn decor cho ngôi nhà của mình theo phong cách Bohemian. Đặc biệt với những ngày nắng và gió, Bohemian càng thêm nét rực rỡ, đầy sức sống.

     

    >> Xem chi tiết: Mang Cả Thiên Nhiên Về Nhà Với Phong Cách Thiết Kế Boho

     

    03. Phong cách thiết kế nội thất Scandinavian

    Phong cách Scandinavian là phong cách đặc trưng của vùng Bắc Âu, gồm các quốc gia có lãnh thổ trải dài rộng lớn và có khi hậu khắc nghiệt như những Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển... Ở Việt Nam còn có một tên gọi đơn giản hơn dưới tên Phong cách nội thất Bắc Âu.

    Vừa lạnh lùng, vừa ấm áp, phong cách Scandinavian thật sự thích hợp với những người làm nghệ thuật

     

    Phong cách nội thất Bắc Âu mang một nét rất riêng, cùng sự cân bằng giữa thẩm mỹ cùng các chức năng được tính toán kỹ lưỡng, tạo nên một không gian thoải mái, tràn ngập ánh sáng, thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên, đồng thời rất ấm cúng, thân thiện.

     

    >> Xem chi tiết: "Mùa Đông Không Lạnh" Với Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Bắc Âu Scandinavian

     

    04. Phong cách thiết kế nội thất Tân Cổ Điển

    Tân cổ điển chính là phong trào mới hướng đến sự đơn giản, thoải mái và cân đối trong từng đường nét thiết kế. Lược bớt những chi tiết rườm rà, đơn giản hoá với những chi tiết được tích hợp công năng sẽ khiến cho không gian của bạn luôn được tinh tế và nhẹ nhàng nhất có thể. Có thể nói đây là bước tiến cực kỳ quan trọng trong nền thiết kế trên toàn Thế Giới. Chính phong cách này đã dần lan ra và khiến cho nhiều người trên khắp cả nước hưởng ứng và tồn tại cho đến ngày nay

    Phong cách thiết kế nội thất Tân Cổ Điển - NeoClassical

     

    >> Xem chi tiết:  Vẻ Đẹp Quý Phái Đến Từ Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Tân Cổ Điển

     

    05. Phong cách thiết kế nội thất Hiện Đại

    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại hướng đến sự đơn giản, tinh khiết, gần gũi. Những yếu tố cốt lỗi của nội thất hiện đại chính là sự đơn giản một cách tinh tế nhưng tối ưu về công năng thông qua việc giảm bớt sự diêm dúa và đơn giản hóa nội thất, những không gian nội thất hiện đại sẽ mang lại ý tưởng về chất lượng thiết yếu, có một cảm giác sạch sẽ và gọn gàng phù hợp với nhịp sống hiện đại với những căn chung cư.

    Phong cách thiết kế nội thất phong cách hiện đại

     

    >> Xem chi tiết:  Tiện Nghi Với Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại

    Hotline